Chào Mừng Quý Khách Hàng Đến với Bếp Thái Bình Dương - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
Instagram Printest G+ Twitter Facebook
13:20 22/09/2023

Hãng máy hút mùi bán chạy nhất 2023

Máy hút khử mùi là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi không gian phòng bếp của các hộ gia đình Việt . Bởi sử dụng và lắp đặt máy hút mùi không những làm tăng lên vẻ đẹp hiện đại đẳng cấp cho tủ bếp và nó còn giúp khử sạch tất cả các mùi thức ăn , mùi khói khi nấu nướng, trả lại cho không gian bếp một bầu không khí thoáng đãng. Hiện nay trên thị trường sản phẩm máy hút mùi rất đa dạng về kiểu dáng, thương hiệu, xuất xứ và giá cả việc lựa chọn khó khăn hơn bao giờ hết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những hãng máy hút mùi bán chạy nhất 2023 ngay sau đây:

1.   1. Máy hút mùi Bosch

Nhắc đến máy hút mùi được sử dụng phổ biến rộng rãi nhất khắp thế giới thì không thể không kể đến hãng Bosch - thương hiệu sản xuất điện máy lớn toàn cầu có xuất xứ từ Đức. Nếu bạn vẫn đang cân nhắc nên dùng máy hút mùi của hãng nào, thì Bosch là một câu trả lời đang xem xét.

Bằng công nghệ tiết kiệm năng lượng theo chuẩn châu Âu, người dùng có thể an tâm về khả năng tiêu tốn điện mà   máy hút mùi của Bosch mang lại là cực kỳ thấp. Thêm vào đó, một số dòng máy hút mùi hãng Bosch còn còn có thêm 2 mức tăng cường công suất hút, tổng cộng đến 5 mức mang đến hiệu suất cao hơn.

Đặc biệt, do được sản xuất bằng công nghệ chất lượng cao của Đức, nên tuổi thọ của các linh kiện trong máy và tổng thể máy cực kỳ cao. Điển hình là bộ đèn LED được trang bị cùng máy có khả năng hoạt động lên đến 40.000 giờ, hay tuổi thọ của máy có thể được sử dụng hơn 15 năm nếu bảo dưỡng tốt. Đó là lý do   máy hút mùi cao cấp Bosch luôn có chỗ đứng trong danh sách những thương hiệu máy hút mùi tốt nhất năm 2022.

2.   2. Máy hút mùi Kaff

Kaff là thương hiệu thiết bị bếp có xuất xứ từ Đức, nổi tiếng với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn châu Âu. Trong đó, dòng máy khử mùi, hút khói của hãng được đánh giá cao bởi độ bền, vận hành êm đi kèm với mức giá phù hợp với tài chính của đa số người dùng Việt Nam. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi Kaff luôn nằm trong danh sách các hãng máy hút mùi được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thương hiệu Kaff tâp trung sản xuất vào dòng máy hút mùi áp tường và cổ điển, mỗi dòng có đến hơn 20 mẫu mã để khách hàng lựa chọn nên đây được xem là thế mạnh lớn nhất của hãng. Và nếu bạn đang có ý định mua 2 dòng hút này thì Kaff là cái tên đáng cân nhắc.

Bên cạnh đó, công suất của   máy hút mùi Kaff cũng nằm ở mức cao, dao động từ 700 đến hơn 1000 m3/h. Do đó, máy có khả năng hút mạnh và khử mùi tốt, làm sạch không khí giúp căn bếp trong lành hơn.

3.  3. Máy hút mùi Eurosun

Máy hút mùi Eurosun mang đậm phong cách Châu Âu, hiện đại, sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp. Thiết kế máy theo kích thước chuẩn quốc tế, lần lượt là 60, 70, 90cm. Điều này dễ dàng, thuận tiện hơn trong lắp đặt, vận chuyển.

Máy hút mùi Eurosun có công suất 650m3/h - 1300m3/h đảm bảo loại bỏ mùi khó chịu và khói do quá trình nấu nướng sinh ra. Độ ồn của máy từ 40-45 db không gây ra tiếng ồn quá lớn. 

  Máy hút mùi Eurosun được thiết kế với các tiện ích nổi bật như hẹn giờ thông minh, điều khiển từ xa, cảm ứng khi tắt bật bếp,... Tạo cho anh/chị sự thuận tiện trong quá trình nấu nướng. 

Một ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Eurosun còn được thiết kế thêm đèn chiếu sáng Halogen tiện lợi còn giúp người nội trợ linh hoạt trong thao tác nấu nướng, đề phòng sự cố có thể xảy ra. Đồng thời, tiết kiệm mức điện năng tiêu thụ ở mức đáng kể 30%. 

4. Máy hút mùi Teka

Khi nhắc đến máy hút mùi không thể không nhắc đến máy hút mùi Teka. Trên thị trường hiện nay, Teka là thương hiệu máy hút mùi được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. 

Máy hút mùi Teka được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, cuốn hút với lớp ngoài sáng bóng nhờ được làm từ các chất liệu cao cấp. 

  Máy hút mùi Teka phù hợp với hầu hết không gian bếp từ hiện đại, sang trọng đến đơn giản hay phong cách công nghiệp cá tính. 

Được cấu tạo với động cơ tuabin đôi cho công suất hút mùi và khói mạnh mẽ song tiếng ồn của máy cực thấp, hoàn toàn không gây khó chịu cho người dùng. Đặc biệt, máy hút mùi Teka được thiết kế với nhiều chế độ hút khác nhau để người dùng lựa chọn được chế độ tối ưu nhất trong quá trình sử dụng.

Máy hút mùi Teka có bộ lọc kim loại và phần lưới lọc được làm bằng thép không gỉ đảm bảo độ bền đẹp cho máy và dễ dàng vệ sinh, tháo rời.

5. Máy hút mùi Electrolux

Máy hút mùi Electrolux có thiết kế tinh tế giúp mang lại một không gian bếp hài hòa và hiện đại. Ưu điểm vượt trội của máy hút mùi Electrolux là có độ bền tốt, nếu biết cách sử dụng và thường xuyên vệ sinh sẽ nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

  Máy hút mùi Electrolux có kích thước nhỏ gọn hợp với các phòng bếp chung cư hay nhà ống nhỏ. Mặt khác, tuy có kích thước nhỏ gọn song máy hút mùi Electrolux có công suất làm việc hiệu quả, có thể hút được hết các mùi một cách nhanh chóng, giúp giữ cho phòng bếp luôn được thông thoáng. 

6. Máy hút mùi Malloca

  Máy hút mùi chính hãng Malloca có thiết kế sang trọng, hiện đại, mẫu mã phong phú và giá thành đa dạng mang lại cho anh/chị nhiều sự đa dạng. Máy hút mùi Malloca với chất liệu bằng thép không gỉ giúp cho việc vệ sinh và lau chùi dễ dàng. 

Máy hút mùi Malloca còn được trang bị thêm đèn báo vệ sinh lưới lọc và khay than hoạt tính giúp việc hút mùi được hiệu quả hơn. Lưới lọc hợp kim nhôm có từ 4 – 6 lớp giúp khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả để bảo vệ động cơ, giúp không khí trở nên trong lành hơn.

Máy hút mùi Malloca có công suất lớn cho sức hút mạnh mẽ, hút sạch được mọi bụi bẩn, mùi khó chịu chỉ trong thời gian ngắn nhất và nhanh nhất. 

Đặc biệt, máy hút mùi Malloca với chức năng tái tạo oxy và mang lại cho không gian bếp sự thông thoáng, sạch sẽ. Ngoài ra, với chức năng hẹn giờ người dùng có thể xác định được thời gian kết thúc chương trình máy hoạt động.

7. Máy hút mùi Canzy

  Máy hút mùi Canzy có thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết phức tạp phù hợp với những không gian bếp hiện đại, nhỏ gọn. Máy hút mùi Canzy dùng kính cường lực, lưới lọc mỡ làm bằng inox hoặc bằng nhôm Aluminum. Bên cạnh đó một số dòng máy hút mùi Canzy còn được làm từ thép có phủ sơn tĩnh điện trông rất sang trọng, hiện đại.

Độ ồn của máy từ 48-68 db, đây được xem là mức độ ồn trung bình, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi nấu ăn. Đặc biệt, máy hút Canzy còn có khả năng hút mùi và làm sạch không khí hiệu quả, giúp giữ cho phòng bếp của anh/chị luôn được sạch sẽ.

Như vậy, máy hút mùi là thiết bị cần có trong căn bếp nhà bạn với công dụng hút khói, khử mùi và lọc dầu mỡ giúp không gian bếp thoáng đãng hơn. Hy vọng qua bài chia sẻ trên bạn sẽ lựa chọn được máy hút mùi phù hợp với căn bếp và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua máy hút mùi chính hãng uy tín nhất tại hành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến showroom Bếp Thái Bình Dương ở địa chỉ số  522 - Huỳnh Tấn Phát - phường Bình thuận - Quận 7 - TP.HCM để tham quan, mua sắm và trải nghiệm thực tế sản phẩm hoặc đặt hàng trực tiếp trên webside: bepthaibinhduong.com hoặc gọi tới số điện thoại: 0965.576.882 - 0915.228.211 để  được nhân viên tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

ảnh thực tế cửa hàng bếp thái bình dương



Hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ khách hàng

Nhân viên hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/7

Tận tâm tận tình

Tận tâm tận tình

Tận tâm là phương châm làm việc của chúng tôi

Chuyên nghiệp

Chuyên nghiệp

Tác phong làm việc chuyên nghiệp cho khách hàng

Uy tín - chất lượng

Uy tín - chất lượng

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp.
Bếp Thái Bình Dương - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
vừa đặt hàng
Bếp Thái Bình Dương - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
Hotline: 0965576882
Bếp Thái Bình Dương - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc Chat FB với chúng tôi
Bếp Thái Bình Dương - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc